Femibion 3 mẫu mới, dành cho mẹ sau sinh, hộp 8 tuần

Giá gốc là: 1.050.000 ₫.Giá hiện tại là: 950.000 ₫.

Mô tả

 

Femibion ​​3 chứa:

  • Axit béo omega-3 DHA hỗ trợ sự phát triển bình thường của não bé¹
  • Axit Folic Plus2 (sự kết hợp giữa axit folic và metafolin)
  • Choline và các chất dinh dưỡng được lựa chọn khác phù hợp với thời kỳ cho con bú của bạn. Choline là một chất dinh dưỡng thiết yếu với nhu cầu tăng lên trong thời kỳ cho con bú.

    THÔNG TIN DINH DƯỠNG

    Femibion 3 Nuôi con bằng sữa mẹ cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng cần thiết sau:
    THÀNH PHẦN CHỨC NĂNG TRONG THỜI GIAN CHO CON BÚ
    AXIT FOLIC PLUS

    (SỰ KẾT HỢP GIỮA AXIT FOLIC VÀ
    L-METHYLFOLATE)

    400 mcg

    (bao gồm 200 µg axit folic và 208 µg L-methylfolate)

    Bạn có biết rằng nhu cầu folate của bạn cao hơn khoảng 50% so với những phụ nữ không cho con bú¹? Lượng folate bài tiết qua sữa mẹ phải được cân bằng và duy trì tình trạng folate đầy đủ. Folate hỗ trợ quá trình hình thành máu bình thường trong cơ thể bạn và đóng vai trò phân chia tế bào. Do đó, điều quan trọng là bạn phải đảm bảo nhận đủ folate khi cho con bú.
    CHOLIN 130 mg Choline là một chất dinh dưỡng giống như vitamin và thường được xếp vào nhóm vitamin B. Bạn hấp thụ choline qua thức ăn – thực phẩm chứa choline bao gồm thịt, trứng và cá. Khi bạn đang cho con bú, cơ thể bạn tăng nhu cầu về choline để bù đắp những mất mát qua sữa mẹ. Femibion® 3 Nuôi con bằng sữa mẹ hỗ trợ hấp thu đầy đủ choline.
    VITAMIN B1 1,2 mg Vitamin B1 góp phần duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường và hoạt động bình thường của hệ thần kinh.
    VITAMIN B2 2,0 mg Vitamin B2 góp phần duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường và hoạt động bình thường của hệ thần kinh.
    AXIT PANTOTHENIC 7,0 mg Axit pantothenic giúp bạn giảm mệt mỏi và duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường.
    VITAMIN B6 1,7 mg Vitamin B6 giúp giảm mệt mỏi, mệt mỏi. Nó giúp bạn duy trì sự trao đổi chất năng lượng bình thường.
    VITAMIN B12 5,0 mcg Vitamin B12 giúp giảm mệt mỏi, mệt mỏi. Nó giúp bạn duy trì sự trao đổi chất năng lượng bình thường.
    BIOTIN 45 mcg Biotin góp phần duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường và hoạt động bình thường của hệ thần kinh.
    NIACIN 18 mg Niacin giúp bạn giảm mệt mỏi, mệt mỏi.
    SẮT 14 mg Sắt đóng vai trò phân chia tế bào trong cơ thể bạn và giúp giảm mệt mỏi. Nó góp phần vào việc sản xuất bình thường các tế bào hồng cầu và huyết sắc tố sau khi mang thai.
    VITAMIN A 530 mcg Bạn có biết rằng khi đang cho con bú, nhu cầu vitamin A của bạn tăng 100% so với phụ nữ không cho con bú để bù đắp lượng sữa bị mất đi2? Femibion® 3 Nuôi con bằng sữa mẹ chứa 530 μg vitamin A mỗi viên.
    VITAMIN C 70 mg Vitamin C trong Femibion® 3 Nuôi con bằng sữa mẹ giúp tăng khả năng hấp thụ sắt của cơ thể. Vitamin C cũng hỗ trợ chức năng bình thường của hệ thống miễn dịch của bạn.
    VITAMIN D 20 mcg Trong thời kỳ mang thai, điều quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn là hệ thống miễn dịch của bạn hoạt động bình thường. Điều này có thể được hỗ trợ bởi tình trạng đủ vitamin D. Làm thế nào để bạn đạt được điều này? Vitamin D xuất hiện tự nhiên trong rất ít loại thực phẩm và bạn chỉ có thể đáp ứng 10-20% nhu cầu vitamin D thông qua chế độ ăn uống. 80-90% được sản xuất bởi làn da của bạn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, các yếu tố khác nhau như mùa, thời gian trong ngày, ô nhiễm không khí, quần áo hoặc lối sống có thể ảnh hưởng đến quá trình sản xuất này trong cơ thể bạn và dẫn đến việc cung cấp vitamin D không đủ. Trên thực tế, tình trạng thiếu vitamin D đang lan rộng trên toàn thế giới. Dữ liệu hiện tại cho thấy 40% người châu Âu bị thiếu vitamin D.³
    VITAMIN E 4,8 mg Vitamin E giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi stress oxy hóa. Quá trình oxy hóa là một quá trình bình thường và cần thiết xảy ra trong cơ thể bạn. Mặt khác, stress oxy hóa xảy ra khi có sự mất cân bằng giữa hoạt động của các gốc tự do và hoạt động của chất chống oxy hóa. Do đó, chất chống oxy hóa (chẳng hạn như vitamin E) rất cần thiết để bảo vệ các tế bào cơ thể của bạn khỏi stress oxy hóa.
    IỐT 150 mcg Bạn có biết rằng nhu cầu iốt của bạn tăng lên khi cho con bú? Điều này là do nhu cầu của em bé phải được đáp ứng và lượng iốt bị mất đi trong sữa mẹ phải được thay thế. Iốt góp phần sản xuất hormone tuyến giáp và chức năng bình thường của tuyến giáp. Viện Đánh giá Rủi ro Liên bang Đức (BfR) khuyến nghị nên bổ sung chế độ ăn uống với 100-150 μg iốt mỗi ngày trong thời kỳ mang thai và cho con bú⁴. Tuy nhiên, nếu mắc bệnh tuyến giáp, bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng thực phẩm bổ sung iốt.
    KẼM 9,0 mg Kẽm là một nguyên tố vi lượng quan trọng và giúp duy trì hệ thống miễn dịch, tóc và móng bình thường. Nó cũng giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi stress oxy hóa. Quá trình oxy hóa là một quá trình bình thường và cần thiết xảy ra trong cơ thể bạn. Mặt khác, stress oxy hóa xảy ra khi có sự mất cân bằng giữa hoạt động của các gốc tự do và hoạt động của chất chống oxy hóa. Vì vậy, chất chống oxy hóa là cần thiết để bảo vệ các tế bào cơ thể của bạn khỏi stress oxy hóa. Theo Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu, nhu cầu về kẽm tăng lên trong thời kỳ cho con bú, nguyên nhân là do kẽm bị mất đi trong sữa mẹ.
    SELEN 45 mcg Selenium cần thiết cho các chức năng khác nhau trong cơ thể bạn. Nó hỗ trợ chức năng bình thường của tuyến giáp và hệ thống miễn dịch, giúp duy trì tóc và móng bình thường, đồng thời giúp bảo vệ các tế bào của bạn khỏi stress oxy hóa. Theo Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu, nhu cầu selen sinh lý của bạn tăng 20% ​​trong thời gian cho con bú do mất selen trong sữa mẹ để thay thế selen bài tiết qua sữa mẹ⁵. Do đó, Femibion® 3 Breastfeeding có chứa selen để hỗ trợ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bạn.
    ĐỒNG 0,9 mg Đồng giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi stress oxy hóa. Quá trình oxy hóa là một quá trình bình thường và cần thiết xảy ra trong cơ thể bạn. Mặt khác, stress oxy hóa xảy ra khi có sự mất cân bằng giữa hoạt động của các gốc tự do và hoạt động của chất chống oxy hóa. Do đó, chất chống oxy hóa là cần thiết để bảo vệ các tế bào cơ thể của bạn khỏi stress oxy hóa.
    CANXI 160 mg Canxi là khoáng chất có nhiều nhất trong cơ thể bạn và hỗ trợ các quá trình và chức năng sinh lý quan trọng. Canxi cũng đóng một vai trò trong việc phân chia tế bào và giúp duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường của bạn. Chức năng nổi tiếng nhất của nó là cần thiết để duy trì xương và răng bình thường. Nuôi con bằng sữa mẹ ảnh hưởng đến xương của bạn: Một số thay đổi nội tiết tố khiến xương mất 5-10% để cung cấp canxi cho sữa mẹ. Tuy nhiên, lượng xương bị mất đi khi cho con bú thường được bổ sung trong vòng vài tháng sau khi cai sữa. Bạn không phải lo lắng việc cho con bú sẽ ảnh hưởng lâu dài đến xương của bạn. Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo cung cấp đủ canxi khi cho con bú.
    OMEGA-3DHA 200 mg Sự tích tụ axit docosahexaenoic (DHA) trong võng mạc và não của bé bắt đầu từ nửa sau của thai kỳ và tiếp tục trong suốt thời kỳ cho con bú. Uống Omega-3 DHA (axit docosahexaenoic) góp phần vào sự phát triển bình thường của não và mắt ở thai nhi và trẻ sơ sinh bú sữa mẹ. Do đó, bạn nên bổ sung thêm 200 mg DHA ngoài lượng khuyến nghị hàng ngày là 250 mg axit béo omega-3 (DHA và EPA) cho người lớn.
    ¹ EFSA (2014) Tạp chí EFSA;12(11):3893² EFSA (2015) Tạp chí EFSA;13(3):4028

    ³ Tạp chí EFSA 2009; 7(9): 1227

    ⁴ Viện Đánh giá Rủi ro Liên bang (2021) Iốt, folate/axit folic và mang thai

    ⁵ EFSA (2014) Tạp chí EFSA;12(10):3846

    * Bổ sung axit folic làm tăng nồng độ folate ở phụ nữ mang thai. Nồng độ folate thấp ở phụ nữ mang thai là yếu tố nguy cơ phát triển dị tật ống thần kinh ở thai nhi đang phát triển. Để làm được điều này, nên uống thêm 400 μg axit folic hàng ngày trong khoảng thời gian ít nhất một tháng trước và tối đa ba tháng sau khi thụ thai. Một khuyết tật ống thần kinh được gây ra bởi một số yếu tố nguy cơ. Việc thay đổi một yếu tố rủi ro có thể có hoặc không có tác động tích cực.

Be the first to review “Femibion 3 mẫu mới, dành cho mẹ sau sinh, hộp 8 tuần”

error: Content is protected !!