Femibion 2 mẫu mới , từ tuần 13 – 40 thai kỳ, hộp 4 tuần

Giá gốc là: 490.000 ₫.Giá hiện tại là: 440.000 ₫.

Mô tả

 

Femibion 2 hỗ trợ bạn: Tuần thứ 13 đánh dấu một giai đoạn tăng trưởng quan trọng khác của bé.

  • Axit béo omega-3 DHA hỗ trợ sự phát triển bình thường của não bé¹
  • Axit Folic Plus² (sự kết hợp giữa axit folic và Metafolin®)
  • Choline, một chất dinh dưỡng thiết yếu có nhu cầu tăng cao khi mang thai³
  • Các chất dinh dưỡng được lựa chọn khác phù hợp với giai đoạn mang thai của bạn

THÔNG TIN DINH DƯỠNG

Femibion 2 Mang thai cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng cần thiết sau:
THÀNH PHẦN

Femibion 2

CHỨC NĂNG TRONG THAI KỲ
AXIT FOLIC PLUS

(SỰ KẾT HỢP GIỮA AXIT FOLIC VÀ
L-METHYLFOLATE)

400 mcg

(bao gồm 200 µg axit folic và 208 µg
L-methylfolate)

Folate góp phần vào sự phát triển bình thường của các mô của mẹ như nhau thai và do đó rất quan trọng trong suốt thai kỳ của bạn. Em bé của bạn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng qua nhau thai. Folate còn hỗ trợ quá trình hình thành máu bình thường và có chức năng quan trọng trong việc phân chia tế bào. Femibion 2 Mang thai chứa Axit Folic Plus – sự kết hợp của axit folic và L-methylfolate. L-methylfolate là một dạng folate có thể được cơ thể sử dụng trực tiếp.
CHOLIN 130 mg Choline là một chất dinh dưỡng giống như vitamin và thường được xếp vào nhóm vitamin B. Bạn hấp thụ choline thông qua chế độ ăn uống – thực phẩm có chứa choline bao gồm thịt, trứng và cá. Khi mang thai, cơ thể bạn có nhu cầu choline tăng lên. Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa choline vào công thức Femibion 2. Ngày càng có nhiều dữ liệu nghiên cứu cho thấy choline đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa lipid, bao gồm vận chuyển chất béo và là thành phần quan trọng của màng tế bào tổng thể của chúng ta dưới dạng phosphatidylcholine (phospholipid). Ngoài ra, choline góp phần chuyển hóa homocysteine ​​bình thường, điều này cũng rất quan trọng trong thai kỳ.
VITAMIN B1 1,4 mg Vitamin B1 góp phần duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường và hoạt động bình thường của hệ thần kinh.
VITAMIN B2 1,4 mg Vitamin B2 góp phần duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường và hoạt động bình thường của hệ thần kinh.
AXIT PANTOTHENIC 6,0 mg Axit pantothenic giúp bạn giảm mệt mỏi, mệt mỏi.
VITAMIN B6 1,9 mg Vitamin B6 giúp giảm mệt mỏi, mệt mỏi.
VITAMIN B12 4,5 mcg Vitamin B12 có chức năng phân chia tế bào. Nó cũng giúp giảm mệt mỏi và mệt mỏi.
BIOTIN 40 mcg Biotin góp phần duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường và hoạt động bình thường của hệ thần kinh.
NIACIN 15 mg Niacin giúp bạn giảm mệt mỏi, mệt mỏi.
MAGIE 75 mg Magiê tham gia vào nhiều quá trình và chức năng sinh lý trong cơ thể bạn. Nó góp phần vào chức năng cơ bình thường và chức năng của hệ thần kinh của bạn. Nó cũng giúp bạn giảm mệt mỏi và mệt mỏi và hỗ trợ duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường của bạn.
SẮT 14 mg Sắt đóng vai trò phân chia tế bào trong cơ thể bạn và giúp giảm mệt mỏi. Nó góp phần vào sự hình thành bình thường của các tế bào hồng cầu và huyết sắc tố. Trong suốt quá trình mang thai của bạn, lượng huyết sắc tố sẽ tăng ~ 30% và khối lượng hồng cầu của bạn tăng ~ 35%. Vì cơ thể chúng ta không thể sản xuất ra sắt nên nó phải được cung cấp qua thực phẩm. Thực phẩm động vật nói riêng là nguồn cung cấp chất sắt tốt. Femibion® 2 Mang thai chứa 14 mg sắt để hỗ trợ lượng sắt của bạn trong tam cá nguyệt thứ 2 và thứ 3, khi nhu cầu sắt sinh lý của bạn tăng lên đáng kể.
VITAMIN C 55 mg Vitamin C trong thai kỳ Femibion 2 giúp cơ thể tăng cường hấp thu sắt. Vitamin C cũng hỗ trợ hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch của bạn.
VITAMIN D 20 mcg Trong thời kỳ mang thai, điều quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn là hệ thống miễn dịch của bạn hoạt động bình thường. Điều này có thể được hỗ trợ bởi tình trạng đủ vitamin D. Làm thế nào để bạn đạt được điều này? Vitamin D xuất hiện tự nhiên trong rất ít loại thực phẩm và bạn chỉ có thể đáp ứng 10-20% nhu cầu vitamin D thông qua chế độ ăn uống. 80-90% được sản xuất bởi làn da của bạn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, các yếu tố khác nhau như mùa, thời gian trong ngày, ô nhiễm không khí, quần áo hoặc lối sống có thể ảnh hưởng đến quá trình sản xuất này trong cơ thể bạn và dẫn đến việc cung cấp vitamin D không đủ. Trên thực tế, tình trạng thiếu vitamin D đang lan rộng trên toàn thế giới. Dữ liệu hiện tại cho thấy 40% người châu Âu bị thiếu vitamin D.¹
VITAMIN E 4,8 mg Vitamin E giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi stress oxy hóa. Quá trình oxy hóa là một quá trình bình thường và cần thiết xảy ra trong cơ thể bạn. Mặt khác, stress oxy hóa xảy ra khi có sự mất cân bằng giữa hoạt động của các gốc tự do và hoạt động của chất chống oxy hóa. Do đó, chất chống oxy hóa (chẳng hạn như vitamin E) rất cần thiết để bảo vệ các tế bào cơ thể của bạn khỏi stress oxy hóa.
IỐT 150 mcg Iốt góp phần sản xuất hormone tuyến giáp và chức năng bình thường của tuyến giáp. Viện Đánh giá Rủi ro Liên bang Đức (BfR) khuyến nghị nên bổ sung chế độ ăn uống với 100-150 μg iốt mỗi ngày trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, nếu mắc bệnh tuyến giáp, bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng thực phẩm bổ sung iốt.
KẼM 8,0 mg Kẽm là một nguyên tố vi lượng quan trọng và hỗ trợ khả năng sinh sản và sinh sản. Kẽm cũng giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi stress oxy hóa. Quá trình oxy hóa là một quá trình bình thường và cần thiết xảy ra trong cơ thể bạn. Mặt khác, stress oxy hóa xảy ra khi có sự mất cân bằng giữa hoạt động của các gốc tự do và hoạt động của chất chống oxy hóa. Vì vậy, chất chống oxy hóa là cần thiết để bảo vệ các tế bào cơ thể của bạn khỏi stress oxy hóa. Trong thời gian mang thai, nhu cầu kẽm của bạn tăng lên do sự phát triển nhanh chóng của bé trong tam cá nguyệt thứ 2 và thứ 3. Do đó, kẽm được bao gồm trong Femibion 2 Mang thai, được sử dụng từ tam cá nguyệt thứ 2 (tuần 13) cho đến khi sinh. Femibion 2 Mang thai chứa 8 mg kẽm mỗi viên
SELEN 30 mcg Sự gia tăng căng thẳng oxy hóa là điều có thể xảy ra trong thai kỳ, vì sự trao đổi chất cao của nhau thai dẫn đến sự hình thành các gốc tự do tăng lên.³ Chất chống oxy hóa nói chung rất quan trọng trong thai kỳ để cân bằng căng thẳng oxy hóa. Selenium cũng giúp bảo vệ tế bào khỏi stress oxy hóa. Quá trình oxy hóa là một quá trình bình thường và cần thiết xảy ra trong cơ thể bạn. Mặt khác, stress oxy hóa xảy ra khi có sự mất cân bằng giữa hoạt động của các gốc tự do và hoạt động của chất chống oxy hóa. Vì vậy, chất chống oxy hóa là cần thiết để bảo vệ các tế bào cơ thể của bạn khỏi stress oxy hóa. Ngoài ra, selen hỗ trợ chức năng bình thường của hệ thống miễn dịch của bạn và góp phần vào chức năng tuyến giáp bình thường.
ĐỒNG 0,8 mg Đồng giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi stress oxy hóa. Quá trình oxy hóa là một quá trình bình thường và cần thiết xảy ra trong cơ thể bạn. Mặt khác, stress oxy hóa xảy ra khi có sự mất cân bằng giữa hoạt động của các gốc tự do và hoạt động của chất chống oxy hóa. Do đó, chất chống oxy hóa là cần thiết để bảo vệ các tế bào cơ thể của bạn khỏi stress oxy hóa.
OMEGA-3DHA 200 mg Uống Omega-3 DHA (axit docosahexaenoic) góp phần vào sự phát triển não và mắt bình thường của bé. Do đó, bạn nên bổ sung thêm 200 mg DHA trong thời kỳ mang thai và cho con bú ngoài lượng 250 mg axit béo omega-3 (DHA và EPA) được khuyến nghị hàng ngày cho người lớn.
 

Be the first to review “Femibion 2 mẫu mới , từ tuần 13 – 40 thai kỳ, hộp 4 tuần”

error: Content is protected !!