Femibion 0 mẫu mới , hỗ trợ mang thai, hộp 4 tuần

Giá gốc là: 370.000 ₫.Giá hiện tại là: 310.000 ₫.

Mô tả

Femibion ​​​0 được phát triển đặc biệt để hỗ trợ bạn trước khi mang thai trong việc tăng cường lượng folate trong cơ thể cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh sau này của con bạn¹.

Nó cũng chứa kẽm, selen và các chất dinh dưỡng chọn lọc khác để hỗ trợ bạn và sự phát triển khỏe mạnh của con bạn trước khi mang thai¹. Kẽm hỗ trợ khả năng sinh sản ³ và selen hỗ trợ bảo vệ tế bào ⁴ .

Bạn có biết rằng điều quan trọng là phải đảm bảo đủ lượng folate trước khi mang thai¹?

Trên thực tế, nồng độ folate ở người mẹ thấp là một trong những yếu tố nguy cơ phát triển dị tật ống thần kinh ở thai nhi¹.

THÔNG TIN DINH DƯỠNG

Femibion 0 cung cấp cho bạn những chất dinh dưỡng cần thiết:

 

THÀNH PHẦN

Femibion 0

CHỨC NĂNG TRONG GIAI ĐOẠN SINH SẢN
AXIT FOLIC PLUS

(SỰ KẾT HỢP CỦA AXIT FOLIC VÀ
L-METHYLFOLATE)

800 mcg

(bao gồm 400 µg axit folic và 416 µg
L-methylfolate)

Bạn có biết rằng điều quan trọng là phải đảm bảo đủ lượng folate trước khi mang thai? Mức folate thấp là yếu tố nguy cơ phát triển dị tật ống thần kinh ở thai nhi. Vì vậy, nên bổ sung axit folic hàng ngày trước khi mang thai. Femibion® 0 được phát triển đặc biệt để hỗ trợ bạn trước khi mang thai trong việc xây dựng lượng folate trong cơ thể cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh sau này của con bạn*. Nó chứa 800 µg Folic Acid Plus, sự kết hợp của axit folic và L-methylfolate. L-methylfolate là một dạng folate có thể được cơ thể sử dụng trực tiếp và giúp tăng mức folate của bạn. Trung bình, bạn sẽ đạt được mức folate mong muốn trong máu sau 4 tuần.¹
VITAMIN B1 1,1 mg Vitamin B1 góp phần duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường và hoạt động bình thường của hệ thần kinh.
VITAMIN B2 1,4 mg Vitamin B2 góp phần duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường và hoạt động bình thường của hệ thần kinh.
VITAMIN B6 1,4 mg Vitamin B6 giúp giảm mệt mỏi, mệt mỏi.
VITAMIN B12 4,5 mcg Vitamin B12 có chức năng quan trọng trong việc phân chia tế bào. Nó cũng giúp giảm mệt mỏi và mệt mỏi.
BIOTIN 50 mcg Biotin góp phần duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường và hoạt động bình thường của hệ thần kinh.
VITAMIN D 20 mcg Khi lập kế hoạch sinh con, điều đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn là hệ thống miễn dịch của bạn hoạt động bình thường. Điều này có thể được hỗ trợ bởi tình trạng đủ vitamin D. Làm thế nào để bạn đạt được điều này? Vitamin D xuất hiện tự nhiên trong rất ít loại thực phẩm và bạn chỉ có thể đáp ứng 10-20% nhu cầu vitamin D thông qua chế độ ăn uống. 80-90% được sản xuất bởi làn da của bạn khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, các yếu tố khác nhau như mùa, thời gian trong ngày, ô nhiễm không khí, quần áo hoặc lối sống có thể ảnh hưởng đến quá trình sản xuất này trong cơ thể bạn và dẫn đến việc cung cấp vitamin D không đủ. Trên thực tế, tình trạng thiếu vitamin D đang lan rộng trên toàn thế giới. Dữ liệu hiện tại cho thấy 40% người châu Âu bị thiếu vitamin D.²
VITAMIN E 4,8 mg Vitamin E giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi stress oxy hóa. Quá trình oxy hóa là một quá trình bình thường và cần thiết xảy ra trong cơ thể bạn. Mặt khác, stress oxy hóa xảy ra khi có sự mất cân bằng giữa hoạt động của các gốc tự do và hoạt động của chất chống oxy hóa. Do đó, chất chống oxy hóa (chẳng hạn như vitamin E) rất cần thiết để bảo vệ các tế bào cơ thể của bạn khỏi stress oxy hóa.
IỐT 150 mcg Iốt góp phần sản xuất hormone tuyến giáp và hoạt động bình thường của tuyến giáp. Điều này rất quan trọng nếu bạn đang có kế hoạch mang thai. Viện Đánh giá Rủi ro Liên bang Đức (BfR) khuyến nghị nên bổ sung chế độ ăn uống với 100-150 μg iốt mỗi ngày trong thời kỳ mang thai và cho con bú³. Tuy nhiên, nếu mắc bệnh tuyến giáp, bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng thực phẩm bổ sung iốt.
KẼM 10 mg Kẽm là nguyên tố vi lượng quan trọng đối với cơ thể bạn trong quá trình thụ thai. Nó hỗ trợ khả năng sinh sản và sinh sản của bạn. Nó cũng hỗ trợ tổng hợp DNA bình thường và đóng vai trò phân chia tế bào. Tổng hàm lượng kẽm nội bào tăng 30-50% trong giai đoạn cuối của quá trình trưởng thành trứng.⁴
SELEN 55 mcg Selenium góp phần vào chức năng bình thường của tuyến giáp, bảo vệ tế bào khỏi stress oxy hóa và chức năng bình thường của hệ thống miễn dịch. Quá trình oxy hóa là một quá trình bình thường và cần thiết xảy ra trong cơ thể bạn. Mặt khác, stress oxy hóa xảy ra khi có sự mất cân bằng giữa hoạt động của các gốc tự do và hoạt động của chất chống oxy hóa. Do đó, chất chống oxy hóa là cần thiết để bảo vệ các tế bào cơ thể của bạn khỏi stress oxy hóa.
ĐỒNG 1 mg Đồng giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi stress oxy hóa. Quá trình oxy hóa là một quá trình bình thường và cần thiết xảy ra trong cơ thể bạn. Mặt khác, stress oxy hóa xảy ra khi có sự mất cân bằng giữa hoạt động của các gốc tự do và hoạt động của chất chống oxy hóa. Vì vậy, chất chống oxy hóa là cần thiết để bảo vệ các tế bào cơ thể của bạn khỏi stress oxy hóa.
Femibion 0 – Bổ sung axit folic làm tăng nồng độ folate ở phụ nữ mang thai. Nồng độ folate thấp ở phụ nữ mang thai là yếu tố nguy cơ phát triển dị tật ống thần kinh ở thai nhi đang phát triển. Để làm được điều này, nên uống thêm 400 μg axit folic hàng ngày trong khoảng thời gian ít nhất một tháng trước và tối đa ba tháng sau khi thụ thai. Một khuyết tật ống thần kinh được gây ra bởi một số yếu tố nguy cơ. Việc thay đổi một yếu tố rủi ro có thể có hoặc không có tác động tích cực. Folate vẫn quan trọng trong giai đoạn mang thai sau này vì nó góp phần vào sự phát triển của các mô của mẹ (ví dụ như nhau thai). Nhau thai cung cấp cho em bé tất cả các chất dinh dưỡng. Vì vậy, cần thận trọng để đảm bảo cung cấp đủ lượng folate trong suốt thai kỳ.

Be the first to review “Femibion 0 mẫu mới , hỗ trợ mang thai, hộp 4 tuần”

error: Content is protected !!